Kfc trên bàn ăn của mỗi quốc gia khác nhau như thế nào ?
Như chúng ta đã biết thì KFC đã có hơn 20.000 nhà hàng và có mặt trên 109 quốc gia và vùng lành thổ trên thế giới . Điều đó cũng có nghĩa là sự hiện diện của KFC trên toàn bộ địa cầu là rất cao đồng nghĩa với việc KFC đã chinh phục được cái quốc gia đó về hương vị cũng như cách vận hành của mình. Độ phủ của Kfc Mỗi quốc gia đều có một nền văn hóa riêng , một xã hội riêng và một khẩu vị riêng vậy điều gì đã có thể khiến kfc chinh phục được hầu hết tất cả các thực khách ở mỗi nơi họ đến . Đó chính là nhờ khả năng ứng biến và sự chuyển đổi hương vị nhanh chóng của họ dành riêng cho mỗi đất nước họ đặt chân tới . Ví dụ như bên nước Mỹ họ thường ăn thức ăn nhanh và hương vị của họ cũng không đậm đà như bên Châu Á . Thứ mà bên KFC trọng tâm vào ở bên đó chính là chú trọng vào dinh dưỡng , hàm lượng protein có trong thức ăn hơn là chú trọng vào độ ngon của món ăn . Điều này là phụ hợp so với hiện trạng béo phì ngày nay của nước Mỹ. Tuy nhiên khi đưa KFC sang thị trường Châu Á...
Nhận xét
Đăng nhận xét